Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

seo 2014 có gì đổi thay


seo website là việc bạn làm cho website của mình đạt được trust cao nhất với các chỉ số của google,
seo-2014

tuy nhiên có hàng trăm chỉ số để đánh giá và xếp hạng từ khóa cũng như website mà google quy định. Khi làm seo rất khó để biết được chỉ số nào sẽ là quan trọng nhất đối với google và từ khóa của bạn bị ảnh hưởng bới yếu tốt nào nhiều nhất, do đó phương pháp seo tự nhiên ngày càng được yêu thích.

Chắc chắn rằng, sau hàng loạt sự cải cách của Google và ngày càng có nhiều cơ chế để bắt lỗi SEOer thì tìm đến phương pháp "seo tự nhiên" là điều an toàn và khôn ngoan nhất.
Liên kết link  & Xếp hạng trong công cụ tìm kiếm
Liên kết là quan trọng đầu tiên "Off The Page" yếu tố xếp hạng sử dụng công cụ tìm kiếm. Google không phải là công cụ tìm kiếm đầu tiên tính liên kết như "bình chọn", nhưng nó là công cụ tìm kiếm đầu tiên chủ yếu dựa vào phân tích liên kết (hoặc các liên kết đồ thị) như một cách để cải thiện sự liên quan.
Mặc dù các cuộc trò chuyện xung quanh tín hiệu khác, liên kết vẫn là tín hiệu bên ngoài quan trọng nhất của bảng xếp hạng tìm kiếm. Nhưng như bạn sẽ tìm thấy, một số liên kết có giá trị hơn những người khác.
lq - Liên kết chất lượng cho seo Lq: Liên kết chất lượng
Nếu bạn bị bệnh, trong đó bạn sẽ tin tưởng hơn? Những lời khuyên từ bác sĩ hoặc năm từ năm mươi người ngẫu nhiên người cung cấp lời khuyên của họ khi bạn đi xuống các đường phố.
Trừ khi bạn đã có một kinh nghiệm thực sự tồi tệ với các bác sĩ, có thể bạn sẽ tin tưởng vào lời khuyên từ các bác sĩ. Ngay cả khi bạn đang nhận được ý kiến ​​ít hơn, bạn đang nhận được những ý kiến ​​từ các chuyên gia. Chất lượng của các ý kiến ​​của họ quan trọng hơn.
Nó hoạt động theo cách tương tự với công cụ tìm kiếm. Họ sẽ tính tất cả các liên kết trỏ vào các trang web (trừ chặn việc sử dụng nofollow hoặc phương pháp khác ), nhưng chúng tôi không tính tất cả như nhau. Họ sẽ chú ý hơn đến các liên kết được coi là có chất lượng tốt hơn.
Một liên kết chất lượng là những gì? Đó là một trong những "bạn sẽ biết nó khi bạn nhìn thấy nó" loại của sự vật trong nhiều trường hợp. Nhưng một liên kết từ bất kỳ, trang web đáng kính lớn là có được cao hơn trên quy mô chất lượng hơn so với một liên kết mà bạn có thể nhận được từ cho ý kiến ​​về một blog. Ngoài ra, các liên kết từ những người "hàng xóm" của bạn, các trang web có tính thời sự liên quan đến trang web của bạn, cũng có thể kể thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét