Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

HTML và công cụ tìm kiếm seo yếu tố thành công


(0 votes)
Tối ưu HTML là các mã cơ bản được sử dụng để tạo các trang web. Công cụ tìm kiếm có thể nhận tín hiệu xếp hạng từ các phần tử HTML cụ thể. Dưới đây là một số yếu tố HTML quan trọng nhất để đạt được thành công seo.

Sử dụng HTML <TITLE> Tags cho seo:

Hãy tưởng tượng rằng bạn đã viết 100 cuốn sách khác nhau nhưng đã cho họ tất cả các danh hiệu chính xác. Làm thế nào ai cũng hiểu rằng họ là tất cả về các chủ đề khác nhau? Hãy tưởng tượng rằng bạn đã viết 100 cuốn sách khác nhau, và trong khi họ đã có danh hiệu khác nhau, họ không có mô tả - có thể chỉ là một từ đơn hoặc hai. Một lần nữa,vậy làm thế nào để ai biết, trong nháy mắt, những gì mà cuốn sách viết? Vậy có phải là miêu tả <TITLE>
webtop.vn
Tiêu đề HTML luôn luôn có được và duy trì tín hiệu HTML quan trọng nhất mà công cụ tìm kiếm sử dụng để hiểu những gì một trang là về. Tiêu đề xấu trên các trang của bạn giống như có tiêu đề cuốn sách xấu trong các ví dụ trên. Trong thực tế, nếu tiêu đề HTML của bạn được coi là xấu,  Google thay đổi chúng .
Vì vậy, suy nghĩ về những gì bạn hy vọng mỗi trang sẽ được tìm thấy cho, dựa trên các nghiên cứu từ khóa mà bạn đã thực hiện. Sau đó, thủ công độc đáo, tiêu đề mô tả cho mỗi trang web của bạn. Để được trợ giúp thêm về điều này, xem hướng dẫn của chúng tôi dưới đây:
Các thẻ meta mô tả, một trong những phần tử HTML được hỗ trợ lâu đời nhất, cho phép bạn thấy làm thế nào bạn muốn trang web của bạn được mô tả trong danh sách tìm kiếm. Nếu tiêu đề HTML là tương đương với một tiêu đề cuốn sách, mô tả meta giống như lời giới thiệu trên mặt sau mô tả cuốn sách.
Chủ nghĩa thuần túy seo sẽ lập luận rằng các thẻ meta mô tả không phải là một "yếu tố xếp hạng" và rằng nó không thực sự giúp trang web của bạn xếp hạng cao hơn. Thay vào đó, nó là một "yếu tố hiển thị," cái gì đó giúp làm thế nào bạn xem xét nếu bạn xuất hiện trong các kết quả đầu do các yếu tố khác.Về mặt kỹ thuật, đó là chính xác. Và nó là một trong những lý do chúng tôi quyết định gọi những "thành công" yếu tố thay vì yếu tố xếp hạng. Bởi vì một mô tả meta có chứa các từ khóa tìm kiếm (in đậm) có thể bắt mắt của người dùng. Một mô tả meta cũng thủ công có thể giúp tra ra kết quả là cho người sử dụng. Cả hai có thể dẫn đến các nhấp chuột khác để trang web của bạn. Như vậy, nó có ý nghĩa cho các thẻ meta mô tả được tính là một yếu tố thành công.
Được cảnh báo trước, có một thẻ meta mô tả không đảm bảo rằng mô tả của bạn sẽ thực sự được sử dụng. Công cụ tìm kiếm có thể tạo ra mô tả khác nhau dựa trên những gì mà họ cho là phù hợp nhất cho một truy vấn cụ thể. Nhưng có một tăng tỷ lệ cược rằng những gì bạn thích sẽ xuất hiện. Và thật dễ dàng để làm. Để làm điều đó.
Sử dụng Tags Header HTML cho SEOHh: Tags Header:
Thấy tiêu đề ở đầu của trang này? Đằng sau mã HTML cảnh được sử dụng để làm cho điều đó một tag tiêu đề. Trong trường hợp này, thẻ H1.
Xem tiểu tiêu đề trên trang web? Những người cũng sử dụng thẻ tiêu đề. Mỗi người trong số họ là những "độ" tiếp theo xuống, sử dụng thẻ H2, H3, H4, H5, H6.
ví dụ : <H1>thiết kế web chúng tôi mang lại lợi ích cho bạn, luôn lắng nghe và cảm nhận</H1>Thẻ tiêu đề là một cách chính thức để xác định các phần quan trọng của một trang web. Công cụ tìm kiếm từ lâu đã sử dụng chúng là những đầu mối để những gì một trang là về. Nếu từ bạn muốn được tìm thấy cho là trong thẻ tiêu đề, bạn có cơ hội tăng nhẹ xuất hiện trong các tìm kiếm cho những từ đó. Tự nhiên, kiến ​​thức này đã gây ra một số dã áp dụng nó quá lạm dụng. Họ sẽ đặt toàn bộ đoạn văn trong thẻ tiêu đề. Điều đó không giúp. Thẻ tiêu đề là càng nhiều cho việc thực hiện nội dung dễ đọc cho người sử dụng vì nó là công cụ tìm kiếm.

Thẻ tiêu đề rất hữu ích khi chúng phản ánh cơ cấu hợp lý (hoặc phác thảo) của một trang. Nếu bạn có một tiêu đề chính, sử dụng thẻ H1. Đầu đề liên quan cần sử dụng một thẻ H2. Sử dụng tiêu đề như họ có ý nghĩa và có thể củng cố yếu tố xếp hạng khác.
Nếu bạn có thể nói cho công cụ tìm kiếm những gì nội dung của bạn là về trong "ngôn ngữ" của riêng mình? Đằng sau hậu trường, các trang web có thể sử dụng cụ thể đánh dấu (code) mà làm cho nó dễ dàng cho công cụ tìm kiếm để hiểu các chi tiết của nội dung trang và cấu trúc.
Kết quả của cấu trúc dữ liệu thường được chuyển thành , một danh sách tìm kiếm trích dẫn <TITLE> ra nó hấp dẫn hơn và hữu ích cho người dùng. Đoạn <TITLE> phổ biến nhất của bạn đang có khả năng gặp phải là đánh giá / xếp hạng của google.
Trong khi việc sử dụng các cấu trúc dữ liệu có thể không phải là  trực tiếp  yếu tố xếp hạng, nó rõ ràng là một yếu tố thành công. Tất cả những thứ bằng nhau, một danh sách với một đoạn nội dung đa sẽ nhận được nhấp chuột nhiều hơn một mà không có. Và công cụ tìm kiếm đang háo hức cho chủ sở hữu trang web để nắm lấy dữ liệu có cấu trúc, cung cấp  cách thức mới và dễ dàng hơn cho ít quản trị web am hiểu công nghệ để tham gia .
webtop.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét