Nội dung là vua. Bạn sẽ nghe thấy cụm từ mà hơn và hơn nữa khi nói đến seo thành công. Thật vậy, đó là lý do tại sao Bảng tuần hoàn của seo
thành công yếu tố bắt đầu với "yếu tố nội dung Content" nội dung với
các yếu tố đầu tiên là về chất lượng nội dung. Tạo được nội dung của bạn
là đã tạo ra một nền tảng vững chắc để hỗ trợ tất cả các nỗ lực của bạn
seo.
Hơn bất cứ điều gì khác, bạn sản xuất nội dung chất lượng? Nếu bạn đang bán cái gì đó,không chỉ là một tài liệu đơn giản với các thông tin tương tự có thể được tìm thấy trên hàng trăm trang web khác?
Bạn có cung cấp một lý do để người dân chi tiêu nhiều hơn một vài giây đọc các trang của bạn?
Bạn có cung cấp thực giá trị, một cái gì đó của chất cho du khách, đó là duy nhất, khác nhau, hữu ích và họ sẽ không tìm thấy ở nơi khác?
Đây chỉ là một số câu hỏi để tự hỏi mình trong việc đánh giá xem bạn đang cung cấp nội dung chất lượng.
xin nhắc lại để seo 1 website bạn cần phải tối ưu hóa cho web mình trước tiên khi bước vào seo
mình chia sẽ một vài điều cơ bản mà mình biết :
Nghiên cứu Từ khoá Nội dung liên quan đến web :
Có lẽ yếu tố seo quan trọng nhất sau khi tạo nội dung tốt là nghiên cứu từ khóa tốt. Có rất nhiều công cụ cho phép bạn khám phá những cách cụ thể mà mọi người có thể tìm kiếm nội dung của bạn.
Bạn muốn tạo ra nội dung sử dụng các từ khóa, các từ ngữ tìm kiếm thực tế người đang sử dụng, vì vậy bạn có thể tạo ra nội dung một cách hiệu quả "câu trả lời" truy vấn.
Ví dụ, một trang web về "Tránh trùng lặp từ khóa dẫn tới bị spam" có thể sử dụng thuật ngữ kỹ thuật để mô tả cách để ngăn ngừa hiện tượng đó. Nhưng một công cụ tìm kiếm có thể bỏ qua hoặc không xếp hạng trang cao nếu mọi người thay vì tìm kiếm . Nội dung của bạn cần phải được viết trong ngôn ngữ của chúng phải - ngôn ngữ của khách hàng hoặc người dùng của bạn đang sử dụng khi tìm kiếm.
Từ khóa nội dung(Keywords Content ) :
Đã thực hiện nghiên cứu từ khóa của bạn , Bạn đã thực sự sử dụng những từ trong nội dung của bạn? Hoặc nếu bạn đã tạo ra một số nội dung chất lượng trước khi làm nghiên cứu, có lẽ đó là thời gian để xem lại các tài liệu đó và làm một số chỉnh sửa.
Tóm lại, nếu bạn muốn trang web của bạn được tìm thấy các từ liên quan, đó là một ý tưởng tốt để thực sự sử dụng những từ ngữ trong bản sao của bạn. Làm thế nào thường xuyên không? Lặp lại mỗi từ mà bạn muốn được tìm thấy cho ít nhất năm lần hoặc tìm ra một mật độ từ khóa 2,45%, cho kết quả tốt nhất.
Không không không, đó là một trò đùa! Không có con số chính xác của thời gian. Ngay cả khi "mật độ từ khóa" âm thanh khoa học, ngay cả khi bạn nhấn một số tỷ lệ phần trăm vốn được ca tụng "lý tưởng", sẽ đảm bảo hoàn toàn không có gì.
Chỉ cần sử dụng thông thường. Hãy suy nghĩ về những từ bạn muốn một trang được tìm thấy cho, những từ bạn cảm thấy có liên quan từ nghiên cứu từ khóa của bạn. Sau đó sử dụng chúng một cách tự nhiên trên trang. Nếu bạn thường chuyển sang đại từ trên một tài liệu tham khảo thứ hai và hơn nữa, có thể sử dụng danh từ thực tế lại đây và ở đó, chứ không phải là một đại từ.
ví dụ dạng từ khóa như bán hàng đa cấp :
- thiet ke web
- thiet ke web dep
- thiet ke web dep tot
- thiet ke web dep
- web top
- web top dep
- web top dep re
- web top dep
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét