Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Tầm giá ngoại hình app như thế nào cho hợp lý sở hữu công ty

Tiếp theo bài viết về “Ước lượng giá thành cho tăng trưởng App trên di động”, chúng tôi muốn tiếp diễn đưa ra một số quan niệm mới dựa trên các thay đổi trong ngành nghề tăng trưởng ứng dụng di động. Trong chủ đề này mang nội dung chỉ dẫn về xác định chí phí phát triển cho từng phân cái áp dụng
chi phí thiết kế, viết app
áp dụng điều hành dữ liệu: Dưới 30 triệu
ứng dụng kết nối mạng xã hội: 30 triệu đến 50 triệu
áp dụng thương mại điện tử: 50 triệu tới 100 triệu
áp dụng riêng theo yêu cầu: 100 triệu tới 200 triệu
ứng dụng two-sided marketplace: 200 triệu tới 500 triệu
ứng dụng IoT / phần cứng: trên 500 triệu


Mỗi dòng ứng dụng làm App mang phạm vi tập trung vào việc tăng trưởng chức năng trong khoảng đầu đến cuối trên 1 nền tảng độc nhất. Bên cạnh đó, trên thực thế tăng trưởng ứng dụng sở hữu thể bị chồng chéo những chức năng khác nhau của từng mẫu áp dụng tác động đến báo giá App.
đề xuất quý khách
quy trình vững mạnh hiện giờ đã với phổ thông thay đổi, chi phí thiết kế app không còn bị gánh nặng về dây chuyền tăng trưởng. Thay vào đấy, thứ tự tập trung vào buộc phải của người mua được đòi hỏi cao hơn. Từ kinh nghiệm khiến cho việc sở hữu các bạn, chúng tôi vạch ra những nguyên tố cần yếu cho sản phẩm của các bạn. Các bạn không mang đủ nhẫn nại cho những chức năng quá phức tạp, chậm và lỗi thời. Những áp dụng mà chúng tôi nhận khiến các bạn mang tính tư nhân cao, tương tác rẻ và mang đến sự chấp nhận cao nhất. Đáp ứng các mong đợi của người dùng
công cụ
phương tiện mà chúng tôi sử dụng luôn mang đến nhũng hiệu quả rất cao cho vận dụng di động. Ví dụ: Sketch cho phép chúng tôi kiểu dáng hiệu quả hơn về giao diện người mua. Marvel giúp chúng tôi đưa các bản mẫu ngoài mặt vận dụng lên đồ vật. Swift, hệ sinh thái của Apple đã là 1 sự thản nhiên cho các ứng dụng native IOS. Tương tự, Andoird Studio và bây giờ là Kotlin, Hệ sinh thái lớn mạnh áp dụng Android. Firebase, Yes, Parse và ngày nay là Parse server, giúp phát triển vun đắp backends cho các áp dụng.
React Native (Nền tảng Cross-plaftform)
khái quát, những vận dụng Android và IOS hiện tại đã sở hữu thể vun đắp trên nền móng Cross-plaftform có chất lượng như vậy nhau. Thời gian và ngân sách củng tương đương. Mặc dù điều đấy ko có nghĩa là chúng tôi luôn bắt buộc bề ngoài áp dụng trên nền móng React Native, không những thế đó giải pháp rẻ viện trợ cho việc tăng trưởng ứng dụng di động.
Chất lượng ngoài mặt, viết app
thị phần hiện nay có phần nhiều tuyển lựa để ngoài mặt áp dụng di động. Chúng tôi đang quyết tâm đạt được thành tựu về Tìm hiểu chất lượng. Vun đắp lực lượng thành viên giỏi hơn và phổ biến kỹ năng chuyên môn. Tiếp cận những phương tiện mới cho việc mẫu mã vận dụng phát triển thành tiện dụng hơn. Từ ấy nâng cao chất lượng sản phẩm cho quý khách
Báo giá viết app
Ngân sách theo từng cái ứng dụng
lúc vun đắp một ứng dụng, những tính năng là nguyên tố chính trong phần giá thành. Viết ứng dụng giá rẻ với tính năng sở hữu thể nhỏ như 1 nút trên màn hình hoặc rất phức tạp như thuật toán máy tính cho ai.
các tính năng trong lớn mạnh ứng dụng ko khác gì thêm tùy chọn cho xe tương đối hoặc nhà riêng. Những tùy chọn phức tạp, tùy chỉnh cao thì chi phí sẽ cao hơn. Mỗi loại vận dụng dưới đây mang các tính năng cụ thể.

áp dụng đơn thuần điều hành dữ liệu
mức giá viết app tiêu dùng API từ bên thứ ba.
Chúng tôi xác định cái áp dụng đơn giản bao gồm điều hành và truy hỏi xuất dữ liệu, sở hữu kết nối với camera, calendar, âm thanh. Kết nối mạng chia sẽ hình ảnh. Các áp dụng bao gồm đăng nhập, đồng bộ hóa. Lưu ý rằng những ứng dụng chỉ sử dụng dữ liệu nhỏ đòi hỏi máy chủ nhẹ dùng cho cho áp dụng

chi phí để thiết kế viết app cho dạng này là ít hơn 30 triệu
Ví dụ: Máy tính, Đồng hồ, Máy ảnh, Cài đặt
ứng dụng kết nối tương tác mạng xã hội
giá kiểu dáng app giá tốt các bạn với thể kết nối Facebook
những vận dụng bắt đầu phức tạp hơn và tốn kém – một khi chính xác khách hàng mang can hệ từ mạng xạ hội. Từ đấy các buộc phải tùy chỉnh thêm vào và khả năng tương tác của người dùng mang mạng xã hội. Thường ngày, chúng bao gồm tương tác dữ liệu mang người dùng, đẩy thông báo và các tính năng following, follower, comment, like. Điều này có nghĩa là người dùng tương tác có nhau
chiếc áp dụng này rất phong phú. Facebook, Instagram, Snapchat, Twitter, WhatApp, Pinterest và Youtude.
không những thế mang chiếc vận dụng cộng danh mục này là ứng dụng hò hẹn. Nó được bổ sung thêm những tính năng như tìm kiếm, lọc với các cấu hình tùy chọn cho từng đối tượng và tạo ra những tương tác của những đối tượng sở hữu cấu hình thích hợp.
Loại: ứng dụng kết nối mạng thị trấn hội
chi phí bề ngoài app: từ 30 triệu tới 50 triệu
ứng dụng thương nghiệp điện tử
mức giá bề ngoài app App thương nghiệp điện tử
vận dụng thương nghiệp điện tử bao gồm phổ quát tính năng tương tự như ứng dụng trên nhưng sẽ tiến xa hơn theo hai cách thức.
các áp dụng thương mại điện tử đòi hỏi tích hợp sở hữu hệ thống tương trợ quảng bá, cũng như xử lý trả tiền.
Thứ nhất các bạn đề nghị danh mục sản phẩm. Những tính năng xoay quành sản phẩm nhằm mục đích thu các bạn quan tâm. Không những thế các vận dụng sẽ phải xây dựng để mang thể tích hợp các nền tảng như Shopify, Magento hoặc những biện pháp tương đương.
ứng dụng đòi hỏi phải với sức mạnh của các dụng cụ quản trị như điều hành khách hàng, sản phẩm. Hỗ trợ API hoặc SDK tróc nã xuât và lưu trữ dữ liệu. Quản lý giỏ hàng và những tính năng tương đương.
1 góc cạnh khác củng được tính vào chi phí của thiết kế ứng dụng thương mại điện tử là trật tự thanh toán.Khi người mua thêm sản phẩm, dĩ nhiên họ sẽ cần phải kiểm tra và thực hiện thương lượng thanh toán. 1 Số công cụ bên thứ ba cho giãi pháp trả tiền sẽ được tích hợp vào hệ thông như cổng trả tiền Stripe, Braintree, Authorize.net …
những tầm giá trong chiếc vận dụng này củng sẽ cân nói lúc tăng trưởng biện pháp off-the-shelf. Tính phổ quát của giá thành là kết quả trong khoảng mức độ phức tạp của quy trình trả tiền và tải hàng hóa.
Loại: áp dụng thương nghiệp điện tử
giá tiền mẫu mã app: từ 50 triệu đến 100 triệu
ứng dụng riêng theo bắt buộc
Viết vận dụng giá thấp vận dụng theo bắt buộc riêng
Như tôi có kể trong bài viết “Ước lượng giá bán cho lớn mạnh vận dụng di đông”. Chúng tôi thường xuyên nhận được buộc phải tạo 1 vận dụng như vậy như Uber, Instacart, Postmates. Nó cho phép quý khách có thể có ngay những tính năng như mong muốn.
các vận dụng theo buộc phải với kết hợp đa dạng nguyên tố trong các áp dụng thông tin đăng nhập, tương tác mạng phố hội. Giống như thương nghiệp điện tử, chúng củng sở hữu tính năng giao dịch, mua hàng hóa và dịch vụ. Ko giống như vận dụng phường hội và thương mại điện tử, áp dụng theo buộc phải đòi hỏi các trải nghiệm các bạn hoàn toàn độc đáo. Thí dụ trình điều kiển cần phải lập bản đồ và định vị cho người xử dụng.
Vì lý do này, các vận dụng có thể tốn phần lớn thời kì. Xem xét vun đắp trên nền tảng Cross-plaftform trên cả iOS và Android. Vận dụng chạy được trên hai nền tảng Android iOS cần tốn phổ biến chi phí mẫu mã và trải nghiệm. Những áp dụng dạng này cũng thường phải với một số giao diện quản trị. Phương pháp độc nhất vô nhị để giảm chi phílà tận dụng sức mạnh của bên thứ ba
Loại: ứng dụng theo đề nghị
giá bán mẫu mã app: từ 100 triệu đến 200 triệu
áp dụng two-sided marketplace
một ứng dụng two-sided marketplace bao gồm các bên cung và cầu. Kinh doanh mang thể đem đến trị giá cho cả hai bên, ấy là một kết quả trực tiếp của những hiệu ứng mạng. Tức là, các dịch vụ bị lôi kéo bởi nhu cầu càng ngày càng nâng cao và ngược lại. Trong đấy có vấn đề: quy mô.
two-sided marketplace cần quy mô ở cả hai bên cung cấp và sử dụng vận dụng. Ví dụ, giả dụ nhà cung cấp dịch vụ ko mang tại 1 vùng, thì các người ở đấy sẽ không dùng áp dụng của họ. Ví như ko mang 1 số lượng đáng nhắc các người cần nhà cung cấp ở vị trí ấy, nền móng của họ sẽ ko lôi kéo được những nhà cung cấp tham gia hệ thống.
Bởi vì các áp dụng two-sided marketplace thiếu tính cụ thể giống áp dụng theo đề xuất, nên thường có rộng rãi tính năng cần phải vun đắp. Không những thế, đáng kể hơn là việc vun đắp mỗi bên của thị trường sẽ khó khăn hơn đa dạng.
Loại: áp dụng two-side marketplace
Chi phí: trong khoảng 200 triệu tới 500 triệu
áp dụng IoT/Phần cứng
nhận viết app đồ vật được tích hợp ứng dụng IoT
trong khoảng năm 2008, các vận dụng ngày càng được kết nối với nhau. Những ứng dụng IoT là một ví dụ như vậy. Các vận dụng này thường tập trung vào giao tiếp sở hữu các đối tượng tồn tại trong toàn cầu thực. Các thiết bị này có thể bao gồm bàn chải đánh răng, chuông cửa, thiết bị y tế, đèn chiếu sáng, trợ lý nhà riêng hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác.
Thường thì bạn sẽ nghe thấy từ "thông minh" kết hợp mang đối tượng vật lý lúc nó dựa trên IoT. Thay vì chỉ cần đèn, bạn sẽ có được "đèn thông minh". Thay vì chỉ là một cái chuông cửa, ấy là 1 "chuông cửa thông minh". Những dòng áp dụng này bắt buộc thiết lập ban đầu chuẩn y Bluetooth hoặc WiFi, để bạn mang thể kiểm tra căn nhà của mình khi mà đi nghỉ hoặc khởi đầu một này mới mang ly cà phê trên giường.
những vận dụng IoT thường yêu cầu tương tác mức độ tương đối phải chăng sở hữu phần cứng để tự kiểm soát phần cứng. Nó cũng cần những cách thức để gửi lệnh và kéo dữ liệu, đòi hỏi sự cộng tác chặt chẽ mang bất cứ ai đang xây dựng phần cứng. Áp dụng thậm chí sở hữu thể đề nghị trang bị chuyên dụng hoặc những yêu cầu vật dụng rất chính xác chuyên dụng cho cho các tính năng chuyên sâu.
Loại: vận dụng IoT/Phần cứng
giá thành ngoài mặt app: trên 500 triệu
tầm giá của ứng dụng tiếp tục đổi thay đáng nhắc trên thị trường. Đấy là lý do tại sao chúng tôi tiếp tục giới thiệu các tài liệu chỉ dẫn như thế này. Đừng ngạc nhiên khi bạn tham khảo bài viết của một nhà vững mạnh, công ty viết app, hàng xóm của bạn, hoặc một người bạn vừa gặp trên đường phố cho biết, "Yeah, tôi có thể viết áp dụng giá rẻ chỉ sở hữu một đôi chục triệu đồng."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét